If conor beats nate and aldo again he would become the mma GOAT

Conor trolls out of their caves once again until he gets his shit pushed in by Nate again
 
He's got a long way to go in order to catch GSP, Anderson Silva, & Jones to be in the GOAT picture... but I'd like to see him go for that 155 belt after beating Nate & Aldo.

RDA messed everything up by backing out of that fight... so by Conor getting that Nate win back, he can get right back on track. Then we'll see a Nate rubber match for the title at UFC 206 in April.
 
This fucking clown is still here ?

giphy.gif
 
That's a discussion for after Conor beats Nate, Aldo again and then whoever holds the LW belt....
 
jeez get his dick out your mouth. Maybe he should defend his belt, I don't know......once
 
Lol! Your avatar has me going this morning! Is that crazy horse!?! Never seen that before. How ridiculous!
heheHE .... yes thats him .... it was his moment of "peace .... good ? ... good. Now its time for some spinning shit !" :D
Here´s the original vídeo ... starts at about 1:29..


All credits go to @Oku for my avatars. ;)
Cheers guys
 
His record is already insane, with wins over max holloway , dustin proirier, diego brandao, Chad mendes, Jose aldo etc. But what is the most impressive is the way he wins....
and if he doesn't you will drop your Irish flag on the ground and run away
 
Nope. Only one win against a champ/former champ and hasn't even defended the belt.
 
Trong khu vực ASEAN, một số nước như Thái Lan, ,Campuchia, Singapore… đã giảm được giá tiền logistics, khi mà giá bán của Việt Nam vẫn ở mức cao, 1 rào cản đối có năng lực cạnh tranh. Liệu tổ chức Việt Nam rút ra được những bài học gì trong khoảng người Campuchia?

giá tiền chuyên chở chiếm một nửa!

Theo số liệu của ngân hàng toàn cầu (WB), giá bán logistics (vận chuyển vận, lưu kho, làm cho giấy tờ hải quan…) ở Việt nam bình khoảng 20,9-25% GDP. Mức giá tiền này cao hơn Campuchia 24%, Malaysia 12%, còn so với Singapore thì cao hơn đến 3 lần. giá bán logistics quá cao đang là thách thức cho đơn vị Việt Nam trong thời đại hội nhập và làm cho sao giảm chi luôn là vấn đề nóng! Cuối tuần qua, khoa điều hành công nghiệp trường Đại học Bách Khoa TPHCM đã tổ chức bàn tròn chủ đề “Chi phí logistics - thách thức cho hội nhập của Việt Nam”, lôi kéo khá đông đơn vị tham gia.

Ông Nguyễn Công Hoàng, Phó giám đốc điều hành doanh nghiệp Yusen logistics Việt Nam, cho biết trong tổng số giá bán của chuỗi cung ứng, riêng giá tiền tải chiếm tới 50%, kho bãi chiếm 30%. cội nguồn được cho là do con đường sá chưa phải chăng, việc quy hoạch cảng chưa hợp lý. Đơn cử như TPHCM, việc dồn rất nhiều vào cảng Cát Lái dẫn đến kẹt xe thường xuyên khiến gia nâng cao giá bán tải. ngoài ra, các giá thành không chính thức lúc đi trên phố cũng góp phần đẩy chi phí vận chuyển nâng cao cao.

Về phía tổ chức, phổ biến doanh nghiệp lập mưu hoạch cân đối giữa lượng hàng và lượng xe chưa rẻ, ko tối ưu được tuyến chuyển vận nên để trạng thái chạy xe rỗng, tốn mức giá. ngày nay, vẫn còn phổ biến doanh nghiệp chưa giám sát được đội xe bằng công nghệ, ví dụ phương pháp mà các công ty thường vận dụng hiện giờ là liên tiếp gọi điện để kiểm tra đội ngũ tài xế đã lấy hàng chưa. Theo ông Hoàng, nếu như đội xe được lắp đặt giám sát hành trình thì sở hữu thể theo dõi dễ dàng hoạt động của từng cái xe trong quy trình công tác và giảm được giá bán điện thoại cho lái xe.

Từng trực tiếp giao hàng đi Úc, ông Lê Đức Dương, đảm đang mảng logistics của một tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam, đề cập lại: ở Úc, người tài xế đi nhận hàng trong khoảng nhà máy khi 5 giờ sáng, sau ấy mang lại các đại lý và chỉ cần để hàng vào kệ trước cửa rồi đi giao thiệp. Mọi hàng hóa đều được kiểm kê sẵn, còn hóa đơn chứng trong khoảng cũng được thực hành điện tử. Ở Việt Nam, xe đi giao hàng phải cố nhiên viên chức giao hàng và nhân viên khiến cho giấy tờ nên làm nảy sinh thêm giá tiền về cần lao.

Cuộc bàn tròn cũng với sự đàm đạo về bí quyết đơn vị Thái Lan giảm mức giá logistics. Ông Huỳnh Trung Lương, giảng viên Học viện công nghệ châu Á tại Thái Lan, cho biết ở Thái Lan, mỗi khi đơn vị đi giao hàng trong khoảng nhà máy tới các trung tâm cung ứng, họ phải lập mưu hoạch trước ấy 1 ngày xem phải điều động bao nhiêu xe, lộ trình đi ra sao cho sắp nhất, chứ ko để người đi giao hàng muốn đi thế nào thì đi. tất cả những việc này được lên kế hoạch rất chi tiết và nhờ sự hỗ trợ của kỹ thuật. “Với cách thức làm như vậy, đơn vị giảm được 30% mức giá so sở hữu phương pháp làm dựa vào kinh nghiệm như trước kia. Còn tổ chức Việt Nam ,phần lớn chưa để ý lắm tới việc giảm chi phí chuyên chở, thậm chí phổ thông công ty cho rằng cứ đi thuê ngoài là xong. lúc thuê ngoài ví như doanh nghiệp chuyển vận có dịch vụ thấp thì thuê được giá hợp lý, còn nếu thuê doanh nghiệp dịch vụ ko rẻ thì giá sẽ đội lên cao” ông Lương chỉ ra.

san sớt về cách mà những tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam giảm mức giá logistics, ông Lê Đức Dương cho biết các tổ chức nước ngoài bằng lòng đầu tư một khoản giá tiền to cho khoa học để đồng bộ cả chuỗi. nếu như nhìn trên biểu đồ, mức giá đầu tư ban đầu đi lên rất cao nhưng trái lại giá bán vận hành cho cả chuỗi lại giảm xuống. Trong các năm tới, công nghệ sẽ là xu thế tất yếu trong chuyên dụng cho ngành van chuyen hang Phnom Penh


Sở hữu các gì mà Thái Lan đã áp dụng thành công, ông Hoàng Trung Lương cho rằng các doanh nghiệp Việt Nam nên học hỏi cách thức làm cho của người Thái. trước hết, tổ chức nên ứng dụng khoa học trong điều hành và vận hành kho bãi. “Các đơn vị Việt Nam cứ nghĩ đầu cơ kỹ thuật là tốn tiền. Ở Thái Lan sở hữu các công nghệ tốn rất ít tiền. với những đơn vị quy mô lớn nhưng giá thành đầu tư kỹ thuật khoảng 10.000 đô la vẫn đem đến hiệu quả tương đối cao. Điều quan trọng là tổ chức cần xác định quy mô đầu cơ tới đâu cho phù hợp mang từng công nghệ” ông gợi ý. Theo ông Lương, đầu cơ kỹ thuật cho kho bãi là khó nhất vì cách thức vận hành những kho cho mỗi mặt hàng khác nhau nên công đoạn sắm khoa học vận hành sẽ mất nhiều thời kì hơn. Còn áp dụng khoa học cho khâu chuyển vận sẽ nhanh hơn vì trật tự đã sở hữu 1 dòng số chung nên tiện lợi hơn.

Nhìn nhận ở giác độ tổ chức, ông Nguyễn Công Hoàng cho rằng chi phí khoa học càng ngày càng giảm, giá lao động càng ngày càng nâng cao. Nhìn trên biểu đồ, 2 các con phố này chưa gặp nhau nhưng lâu dài chúng sẽ gặp nhau, khi ấy, đơn vị sẽ thấy đầu cơ cho công nghệ mang lại ích lợi rộng rãi hơn.

Đương nhiên là ko phủ nhận vai trò của khoa học, nhưng theo 1 số doanh nghiệp, nguồn lực con người mới là vấn đề mấu chốt. công ty với cả nguồn lực con người thấp lẫn sự hỗ trợ của công nghệ thì việc giảm giá bán sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Bên cạnh đó, việc giảm được giá thành logistics ngang bằng sở hữu các nước trong khu vực Đông Nam Á còn phụ thuộc vào những chính sách của Nhà nước, như phát triển hạ tầng liên lạc đồng bộ, giảm giấy má hành chính đối sở hữu xuất nhập khẩu hàng hóa.

Lúc cả hai phía cộng thực hiện đồng bộ các giải pháp thì mới hy vọng mức giảm giá bán về ngang bằng có các nước trong khu vực.
 
Back
Top